Sau thành công của phần mềm QLVB&ĐH và phần mềm “Một cửa điện tử” tại các Sở, ban, ngành, từ tháng 10/2010 Unitech đã tiếp tục mở rộng phạm vi triển khai phần mềm này với tên gọi mới - Văn phòng điện tử UniSpace, hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Nếu “Một cửa điện tử” là con đường ngắn nhất và thuận tiện nhất để các cơ quan giao tiếp với người dân thì phần mềm Văn phòng điện tử là phương thức giao tiếp công việc nhanh và hiệu quả nhất giữa các bộ phận trong một doanh nghiệp. Luồng giao tiếp này bắt nguồn từ phân công công việc đến tiếp nhận thực thi và báo cáo kết quả công việc, cuối cùng là ban hành lưu trữ hồ sơ, tất cả được xây dựng dựa trên một hệ thống xuyên suốt từ cấp quản lý cao nhất đến các bộ phận phòng ban và các nhân viên trực thuộc.
Việc áp dụng phần mềm này sẽ giảm thiểu được thời gian đi lại, giảm thiểu chi phí và quan trọng hơn cả, mọi thành viên của doanh nghiệp đều có thể kiểm soát công việc một cách chặt chẽ và chính xác trong phạm vi quyền hạn của mình, từ đó nâng cao được hiệu quả công việc. Đối với một doanh nghiệp, chi phí và lợi nhuận là hai yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty, vì vậy phần mềm này sẽ là lựa chọn sáng suốt và chính xác trong tình hình kinh tế hiện nay.
Văn phòng điện tử là hệ thống phần mềm chạy trên nền web, lại có thể tùy chỉnh linh hoạt cho phù hợp với đặc điểm, yêu cầu của từng doanh nghiệp nên nó đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và lớn, hoặc mô hình tổng công ty và các công ty con. Lãnh đạo doanh nghiệp có thể nắm được tương đối hoàn chỉnh bức tranh hoạt động của doanh nghiệp mình, dù đang ở bất cứ nơi đâu.
Nắm bắt được nhu cầu này, Unitech đã nỗ lực xây dựng và triển khai thành công phần mềm Văn phòng điện tử nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong khâu quản lý nội bộ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn!